Tóc layer nữ là gì?

Kiểu tóc layer, còn được biết đến với tên gọi là tóc lá uốn. Đây là kiểu tóc của sự sành điệu và phong cách. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này là sự kết hợp tinh tế giữa việc cắt và uốn tạo thành nhiều tầng lớp. Mỗi lớp tóc được đặt xen kẽ và chồng lên nhau một cách tự nhiên và hài hòa.

Đọc thêm

Top 40 kiểu tóc layer nữ được yêu thích nhất

Tóc layer là kết quả của cách cắt tỉa tự nhiên. Từ đó giúp phần tóc ở phần trên có vẻ bồng bềnh hơn. Kiểu tóc này là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nữ năng động và muốn thể hiện phong cách cá nhân. Sau đây là những kiểu tóc layer được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer xoăn nhẹ

Mẫu tóc layer nữ dài với lớp tóc xoăn nhẹ là sự lựa chọn phổ biến cho phụ nữ có gương mặt tròn. Điều này giúp tạo vẻ hiện đại và dễ thương. Tóc layer nữ cho mặt tròn này cũng có thể làm khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer uốn chữ C

Kiểu tóc layer uốn chữ C là một trong những kiểu tóc uốn cúp đuôi không quá xa lạ. Điểm đặc biệt của kiểu này là các tầng layer được tạo ra với đường cong mềm mại giống hình chữ C. Từ đó tạo nên sự tự nhiên cho mái tóc.

Đọc thêm

Tóc mullet layer

Tóc mullet layer là một kiểu tóc độc đáo, nổi bật với phần trước ngắn hơn phần sau. Kiểu tóc cá tính và độc đáo này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái có khuôn mặt góc cạnh hoặc hơi gầy.

Đọc thêm

Tóc layer ngang vai

Nếu bạn không muốn sự thay đổi quá lớn so với phong cách cũ, hãy thử kiểu layer ngang vai. Với kiểu tóc này, bạn sẽ được tỉa mỏng phần đuôi tóc từ phía tai trở xuống. Bạn có thể kết hợp với mái bay để tạo sự thanh thoát cho gương mặt.

Đọc thêm

Layer xoăn sóng lơi

Một trong các kiểu layer nữ được yêu thích là layer xoăn sóng lơi. Nếu có chất tóc mảnh và thiếu độ phồng thì đây là kiểu tóc thích hợp với bạn. Với kiểu tóc layer sóng lơi này, những đường sóng nhẹ nhàng giúp mái tóc bồng bềnh và có sức sống hơn.

Đọc thêm

Tóc layer nữ uốn

Nếu bạn là tín đồ của tóc uốn nhưng muốn tạo kiểu một cách khác biệt, hãy lựa chọn tóc layer uốn xoăn nhẹ. Đây là kiểu tóc tương đối dễ chăm sóc. Bạn chỉ cần sấy tóc kết hợp cuộn lô hằng ngày là có thể giữ nếp và có một vẻ ngoài rạng rỡ.

Đọc thêm

Mẫu tóc layer nữ dài

Nếu bạn có mái tóc dài và dày, cắt layer sẽ làm nổi bật vẻ quyến rũ của gương mặt. Kiểu tóc layer dài ngang lưng hoặc hơn không chỉ làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn mà còn che đi những đường nét góc cạnh ở xương hàm.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer tomboy

Nếu bạn đã trải qua nhiều kiểu tóc layer và muốn tạo điểm nhấn độc đáo, hãy xem xét kiểu tóc layer tomboy. Điểm đặc biệt của mẫu tóc này là phần trước được tỉa ngắn. Trong khi phần sau được tạo kiểu ôm sát gáy. Đây là kiểu tóc được nhiều người đẹp phi giới tính lựa chọn.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer với tóc hai mái

Mẫu tóc tỉa layer nữ dài 2 mái là một kiểu tóc đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Bạn chỉ cần chia tóc mái thành hai phần riêng biệt và sau đó tạo lớp layer. Kết quả là phần tóc layer kết hợp với mái sẽ được phân chia rõ ràng vào hai bên tóc. Từ đó giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và nữ tính của vùng trán.

Đọc thêm

Layer mái bay

Bạn muốn tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp với mặt tròn hoặc dài? Để tạo ra sự quyến rũ hơn, thì hãy cân nhắc đến kiểu tóc layer mái bay này. Đây là một trong các kiểu tóc tỉa layer nữ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với kiểu tóc này, bạn có thể tự chọn độ dài, độ thẳng hoặc uốn cong. Hãy cân nhắc sao cho phù hợp với phong cách và sở thích riêng của mình.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer kết hợp mái ngố

Phần tóc layer ngắn chạm vai và ôm lơi nhẹ vào hai bên má. Kiểu tóc này làm cho khuôn mặt trở nên mềm mại và thanh thoát hơn. Để tạo thêm sự trẻ trung và tinh nghịch, bạn có thể kết hợp với phần mái ngố. Điều này không chỉ giúp làm tôn nét đẹp tự nhiên mà còn làm cho diện mạo trở nên rạng rỡ hơn.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer kết hợp mái thưa

Tóc layer mái thưa vẫn là một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng từ xưa đến nay. Không chỉ giúp mang lại vẻ trẻ trung hoàn hảo, tóc mái thưa còn có khả năng che đi các khuyết điểm trên trán. Từ đó làm cho khuôn mặt dài và vuông trở nên mềm mại và nữ tính hơn.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer cho gương mặt vuông

Dành riêng cho những cô gái có gương mặt vuông, kiểu tóc layer ngang vai và uốn cúp C nhẹ ở phần đuôi là lựa chọn lý tưởng nhất. Kết hợp với mái thưa và việc nhuộm màu nâu socola, kiểu tóc này không chỉ tạo ra một vẻ ngoài tươi trẻ mà còn làm cho khuôn mặt trở nên mềm mại hơn.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer nữ phong cách Nhật

Cách cắt tóc layer nữ theo phong cách Nhật Bản, hay còn được gọi là kiểu tóc công chúa Nhật Bản Hime, đang là một trong những xu hướng hot được chú ý trong thời gian gần đây. Đây là kiểu tóc ấn tượng đặc biệt phù hợp với bạn có khuôn mặt góc cạnh và gò má cao.

Đọc thêm

Kiểu tóc tỉa layer dài thẳng

Kiểu tóc dài cắt layer không tạo kiểu là phong cách giản dị nhưng có thể tôn lên những nét đẹp tự nhiên của gương mặt. Ngoài ra, việc cắt tóc layer dài thẳng cũng rất phù hợp cho những cô gái bận rộn. Họ không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc hoặc tạo kiểu thường xuyên.

Đọc thêm

Tóc layer xoăn rối

Kiểu tóc layer xoăn rối, với phần tóc được tỉa nhiều tầng và uốn lọn nhỏ. Đây là một kiểu tóc được nhiều cô nàng ưa chuộng. Nếu đang theo đuổi vẻ đẹp cổ điển và quyến rũ thì đây là mẫu tóc dành cho bạn.

Đọc thêm

Tóc layer ngang lưng

Đối với các bạn học sinh, việc chọn mẫu tóc tỉa layer nữ dài thẳng, vừa ngang vai hoặc ngang lưng thường là sự lựa chọn lý tưởng. Đây là mẫu tóc xinh xắn và trẻ trung mà không mất nhiều thời gian chăm sóc.

Đọc thêm

Kiểu tóc bob tỉa layer

Kiểu tóc bob tỉa layer không chỉ là một lựa chọn phổ biến mà còn là một xu hướng thịnh hành hiện nay. Đặc điểm của kiểu này là độ dài thường chấm đến vai hoặc có thể ngắn hơn, kết hợp với các lớp layer đối xứng nhau.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer tầng ngắn

Kiểu tóc layer tầng ngắn đem lại sự mới mẻ và cá tính so với kiểu layer truyền thống. Ưu điểm nổi bật của kiểu này chính là việc tạo ra các lớp tóc ở phần trên. Những lớp tóc này thường được cắt ngắn hơn so với phần tóc chung. Từ đó tạo nên một diện mạo độc đáo và cá tính.

Đọc thêm

Mẫu tóc layer xoăn xù

Layer xoăn xù mì là kiểu tóc dành cho những ai theo đuổi phong cách cá tính và táo bạo. Bạn có thể lựa chọn giữa kiểu tóc layer xoăn cơ bản. Hoặc phiên bản độc đáo hơn với kiểu mullet layer đuôi sói uốn xù mì, tạo nên một chất riêng của mình.

Đọc thêm

Tóc layer nhuộm màu tự nhiên

Tóc layer nhuộm màu tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ theo đuổi phong cách trưởng thành. Mẫu tóc này khá dễ chăm sóc và phù hợp với trang phục chín chắn, đặc biệt là môi trường công sở.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer nữ mái bằng

Kiểu tóc tỉa layer nữ mái bằng mang lại sự trẻ trung và thanh lịch. Mẫu tóc này giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt, đồng thời tạo điểm nhấn ấn tượng. Đây là một kiểu tóc cổ điển mà vẫn duy trì độ phổ biến. Mẫu tóc này thường được các bạn học sinh lựa chọn khi muốn thay đổi kiểu tóc trong dịp năm mới.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer chia 7/3

Mẫu tóc layer nữ dài chia ngôi 7/3 là một biến thể của kiểu layer truyền thống. Vận dụng tỷ lệ tóc và lớp layer tạo nên một phong cách độc đáo và thu hút. Đây là một lựa chọn lý tưởng, đặc biệt là đối với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer mái ngắn

Kiểu tóc layer mái ngắn là một phong cách phóng khoáng và hiện đại được nhiều bạn trẻ đang theo đuổi. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc trước khi cắt mẫu tóc này. Vì phần tóc mái trên lông mày có thể làm lộ một số khuyết điểm trên gương mặt.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer nữ chubby

Kiểu tóc tỉa layer nữ chubby là một xu hướng thời trang đang được các ngôi sao quốc tế ưa chuộng. Mẫu tóc này đã trở thành điểm nhấn sành điệu trên thảm đỏ. Thường thì, kiểu tóc này được cắt ngắn thẳng ở phần đuôi và tỉa layer mềm mại ở cuối tóc.

Đọc thêm

Tóc layer với mái xéo

Sự kết hợp giữa mái xéo và layer tạo nên một diện mạo mới lạ. Kiểu tóc này đặc biệt giúp tạo cảm giác thon gọn và cân đối hơn cho gương mặt. Đây cũng là mẫu tóc dễ phối quần áo từ sự thanh lịch, cuốn hút đến cá tính phong cách.

Đọc thêm

Tóc layer mái dài

Kiểu layer mái dài giúp mái tóc của bạn bồng bềnh hơn. Kiểu tóc layer này còn có thể linh hoạt biến hóa thành nhiều kiểu dáng khác nhau, từ tóc thẳng đến tóc xoăn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái muốn có vẻ ngoài thanh lịch nữ tính.

Đọc thêm

Kiểu tóc layer nữ xoăn nhiều tầng

Kiểu tóc tỉa layer nữ xoăn nhiều tầng thường có độ dài từ vai trở xuống hoặc thậm chí có thể dài hơn. Kết hợp với các lớp xoăn nhiều, tạo ra độ phồng cho mái tóc. Kiểu tóc này thường được lựa chọn bởi những người muốn có mái tóc xoăn tự nhiên và mang lại vẻ nữ tính cho bản thân.

Đọc thêm

Tóc layer medium length

Tóc layer medium length dành cho nữ là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ dài trung bình, từ ngang vai trở lên, và các lớp tóc được cắt tỉa tinh tế. Với kiểu tóc này, bạn có thể linh hoạt biến đổi từ tóc thẳng đến xoăn nhẹ hoặc thậm chí là kiểu tóc cụp. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân mà bạn có thể chọn kiểu phù hợp.

Đọc thêm

Layer nhuộm highlight phần mái

Layer nhuộm highlight không chỉ là một bí quyết làm cho kiểu tóc của bạn trở nên nổi bật hơn trong năm nay, mà còn là một xu hướng thịnh hành. Bạn có thể nhuộm light ở phần tóc mái như một điểm nhấn đầy cá tính.

Đọc thêm

Tóc layer Suzy

Kiểu tóc tỉa layer ngắn kiểu bob kết hợp với mái thưa đã được nữ diễn viên Suzy để trong bộ phim 'Khi nàng say giấc'. Mặc dù kiểu tóc này rất ngắn, nhưng lại mang đến vẻ ngoài tươi tắn và dễ thương đúng nghĩa tình đầu quốc dân.

Đọc thêm

Tóc layer Wendy

Tóc layer ngắn ngang vai kết hợp với mái thưa đáng yêu đang được nữ giới xứ sở Kim chi yêu thích. Thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng - Wendy cũng theo đuổi phong cách cá tính và đầy sức sống này.

Đọc thêm

Tóc tỉa layer Hàn Quốc

Tóc tỉa layer nữ theo phong cách Hàn Quốc thích hợp cho bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Với kiểu tóc này, phần mái được chia thành hai phần. Do đó sẽ che kín hoàn toàn phần trán và hai bên má. Tạo ra một vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ cho bạn. Phần đuôi tóc thường được tỉa nhẹ nhàng, tạo nên một diện mạo tự nhiên và gợi cảm.

Đọc thêm

Tóc layer nhiều lớp Nhật Bản

Tóc được cắt thành từng lớp, với các lớp gần chân tóc được cắt ngắn hơn và dần dần tăng độ dài khi xuống phía dưới. Điều này tạo ra một hiệu ứng tóc xếp lớp chồng lên nhau, làm cho mái tóc trông phồng và dày hơn.

Đọc thêm

Tóc layer hot Tik Tok

Kiểu tóc ngắn tỉa layer được các KOL Trung Quốc rất ưa chuộng thời gian gần đây. Chiều dài của kiểu tóc này thường từ vai đến ngắn hơn. Tóc được cắt tỉa tỉ mỉ nhưng vẫn rất tự nhiên. Đây là kiểu tóc phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách mạnh mẽ nhưng cũng rất quyến rũ.

Đọc thêm

Tóc layer được nhuộm ombre

Tóc layer được nhuộm ombre với sắc xanh neon và xanh rêu. Từ đó tạo ra một sự kết hợp giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, với làn da bánh mật, để kiểu tóc layer này càng làm cho bạn trở nên phong cách và cá tính hơn.

Đọc thêm

Tóc layer bạch kim

Tóc layer bạch kim là một kiểu tóc đặc trưng được cắt ngang trên nhiều tầng. Từ đó tạo ra sự phối hợp tuyệt vời giữa độ dài và màu sắc bạch kim độc đáo. Với kiểu tóc này, mái tóc được cắt đều ở nhiều tầng khác nhau. Nhờ vậy mà tạo một hiệu ứng lớp lớp ấn tượng. Nó nang lại cho mái tóc một vẻ ngoài thời trang và đầy cá tính.

Đọc thêm

Tóc layer đuôi vểnh

Tóc đuôi vểnh bất ngờ trở thành một trào lưu hot mà rất nhiều phụ nữ yêu thích. Phong cách kết hợp với tạo kiểu layer mang đến vẻ ngoài phóng khoáng và đầy cá tính mà vẫn giữ được sự tinh tế, thanh lịch.

Đọc thêm

Layer nhuộm highlight sau gáy

Tóc tỉa layer nữ nhuộm highlight ẩn sau tai đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều cô gái. Kiểu tóc này không quá táo bạo nhưng vẫn gây ấn tượng với người đối diện. Bạn có thể chọn màu hot trend như xám khói, xanh neon hay đỏ rượu vang cho phần highlight.

Đọc thêm

Tóc layer ngắn

Tóc layer ngắn cho nữ là một kiểu tóc được tạo kiểu để ôm sát khuôn mặt. Tóc sẽ được cắt ngắn theo từng lớp. Bạn có thể thêm vài phần táo bạo bằng cách nhuộm tóc với gam màu sáng. Đây là kiểu tóc phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách cá tính và năng động.

Đọc thêm

Ưu nhược điểm của tóc layer nữ

Tóc layer dài, ngắn phù hợp với rất nhiều gương mặt. Kiểu tóc này thường khiến mái tóc bạn bồng bềnh, tự nhiên hơn. Mái tóc có thêm lớp layer còn giúp che đi những khuyết điểm trên trán một cách tinh tế. Từ đó tạo nên một vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính và phóng khoáng.Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật, kiểu tóc layer thường khá khó chăm sóc. Do kiểu tóc này thường phải cắt tỉa nhiều kết hợp tạo kiểu bằng nhiệt. Vì vậy, khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài như nắng, gió thì tóc dễ chịu các tổn thương, ví dụ như cháy nắng hay chẻ ngọn.

Đọc thêm

Tóc layer nữ hợp với khuôn mặt nào?

Tóc layer có thể phù hợp với các kiểu khuôn mặt, từ mặt tròn, mặt vuông đến mặt dài. Tuy nhiên khi tạo các kiểu tóc layer nữ, nhà tạo mẫu cần điều chỉnh với từng dáng mặt. Đối với mặt tròn hoặc vuô

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Ngai