1. Áo sơ mi tay lỡ nữ Hàn Quốc

Có thể thấy mẫu áo sơ mi lỡ nữ Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những quý cô sành điệu. Item này có thể dễ dàng chinh phục được trái tim của nàng bởi sự trẻ trung và thanh lịch vốn có. Áo sơ mi tay lỡ nữ Hàn Quốc duyên dáng Không chỉ phù hợp cho những cô nàng công sở, mẫu sơ mi tay lỡ này còn có thể diện được trong mọi trường hợp khác nhau. Để phối mẫu sơ mi nữ này bạn có thể kết hợp với quần jeans cạp cao, quần ống suông, chân váy đều cực thu hút. Áo sơ mi tay lỡ nữ Hàn Quốc trang nhã

Đọc thêm

2. Áo sơ mi form rộng tay lỡ

Đây là mẫu thiết kế cực hợp với những cô nàng cao gầy hoặc mũm mĩm. Bởi thiết kế dáng áo rộng oversize giúp che đi các khuyết điểm hiệu quả trên cơ thể của các nàng. Áo sơ mi form rộng tay lỡ thanh tú Đặc biệt, mẫu áo này khi kết hợp với quần bó hay quần sooc đều rất hợp thời trang, sành điệu. Với thiết kế áo này các nàng có thể biến hóa với đa dạng phong cách khác nhau, mỗi phong cách đều đảm bảo vô cùng thu hút và ấn tượng. Áo sơ mi form rộng tay lỡ trang nhã

Đọc thêm

3. Áo sơ mi nữ cổ tròn tay lỡ

Áo sơ mi nữ cổ tròn tay lỡ Thiết kế áo sơ mi cổ tròn tay lỡ giúp tạo nên sự nữ tính, dịu dàng dành cho người mặc. Thiết kế cổ tròn mềm mại kết hợp cùng với chân váy ngắn ôm nhẹ, tạo nên cho các nàng vẻ ngoài mong manh, thanh nhã. Để trở nên trẻ trung hơn, các nàng nên lựa chọn các mẫu chân váy màu sáng nhé!

Đọc thêm

4. Áo kẻ sọc nữ tay lỡ

Thiết kế áo sơ mi tay lỡ kẻ sọc cũng đặc biệt được lòng các nàng bởi thiết kế này có thể dễ dàng phối hợp được với nhiều mẫu trang phục, từ quần đến chân váy,.... Áo kẻ sọc nữ tay lỡ mới lạ Thiết kế này mang đến cho các cô nàng một phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Với những nàng yêu thích sự đơn giản, nữ tính hay phóng khoáng thì đây chính là một trong những sự lựa chọn không tồi.

Đọc thêm

5. Áo sơ mi voan lụa hoa tay lỡ

Áo sơ mi voan hoa tay lỡ Có thể khẳng định rằng đây là một trong những mẫu áo đại diện cho sự nữ tính, dịu dàng cho người mặc. Áo sơ mi thiết kế tay lỡ kết hợp với chất liệu voan lụa nhẹ nhàng, cuốn hút, tạo nên tổng thể hài hoà và ấn tượng cho diện mạo của bạn. Bạn có thể phối hợp mẫu áo này với quần tây hoặc quần baggy sẽ tạo nên một outfit vô cùng thanh lịch. Áo sơ mi voan hoa tay lỡ sang chảnh

Đọc thêm

6. Áo sơ mi trắng nữ form rộng tay lỡ

Áo sơ mi trắng nữ form rộng tay lỡ là một trong những mẫu áo nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay. Bởi thiết kế này vô cùng dễ phối, dễ mặc, lại hợp thời trang. Áo sơ mi trắng nữ form rộng tay lỡ Bên cạnh đó, thiết kế dáng rộng mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Mẫu áo này rất phù hợp để diện trong những ngày hè nóng bức, hay trời thu lạnh, thậm chí cả mùa xuân, mùa đông cũng rất phù hợp khi kết hợp với áo blazer, áo kaki bên ngoài,... Áo sơ mi trắng nữ form rộng tay lỡ trang kiều Chỉ cần một chút khéo léo là các nàng hoàn toàn có thể biến tấu chiếc áo sơ mi trắng form rộng này thành một outfit năng động để đi làm, đi chơi đều phù hợp.

Đọc thêm

7. Áo sơ mi tay lỡ kẻ caro

Áo sơ mi tay lỡ kẻ caro tươi mới Là một cô nàng trẻ trung, hiện đại, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được mẫu thiết kế áo sơ mi tay lỡ kẻ caro. Mẫu thiết kế này giúp người mặc che đi khuyết điểm hiệu quả, đồng thời tạo nên được nét thời thường, ấn tượng cho bộ trang phục. Áo sơ mi tay lỡ kẻ caro trẻ trung Diễn mẫu thiết kế này sẽ giúp các nàng trở nên vừa cá tính, vừa đáng yêu.

Đọc thêm

8. Áo sơ mi nữ tay lỡ voan

Nhờ sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại mà mẫu áo sơ mi tay lỡ voan giúp hô biến các cô nàng trở nên tinh khôi, quý phái, ấn tượng. Chất liệu voan nhẹ mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Áo sơ mi nữ tay lỡ voan sành điệu Bạn có thể mix cùng một mẫu chân váy bút chì với gam màu nổi bật để trở nên xinh xắn hơn khi xuống phố.

Đọc thêm

9. Áo sơ mi nữ cổ tàu

Kiểu dáng áo cổ tàu là thiết kế mới xuất hiện nhưng lại vô cùng được lòng các tín đồ đam mê thời trang. Mẫu sơ mi tay lỡ cổ tàu sở hữu một nét thanh lịch, nhưng lại không quá nghiêm túc, nhờ đó tạo cho nàng vẻ đẹp giản đơn nhưng không kém phần thu hút. Áo sơ mi nữ cổ tàu kín đáo, nhẹ nhàng Chân váy chữ A chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để kết hợp cùng mẫu áo này.

Đọc thêm

10. Áo sơ mi trắng tay lỡ

Sơ mi trắng tay lỡ là item quốc dân mà hầu hết cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Với mẫu áo này bạn có thể tạo nên sự đa dạng trong phong cách của mình. Áo sơ mi trắng tay lỡ duyên dáng, yêu kiều Áo sơ mi trắng có thể phối hợp với rất nhiều trang phục khác nhau như: quần jean, quần sooc, quần vải, quần suông,... đều rất hợp.

Đọc thêm

11. Áo sơ mi tay lỡ nữ đỏ chấm bi

Áo sơ mi tay lỡ nữ đỏ chấm bi tạo nên sự nổi bật cho người mặc, đặc biệt phù hợp khi mix cùng chân váy bút chì tông màu tối, giúp tạo nên ngoại hình nổi bật, thu hút cho các cô nàng. Áo sơ mi tay lỡ nữ đỏ chấm bi

Đọc thêm

12. Áo sơ mi nữ kiểu tay lỡ bồng

Áo sơ mi tay lỡ bồng bềnh, nhẹ nhàng là item không thể thiếu dành cho những cô nàng “bánh bèo”. Mẫu sơ mi tay lỡ này giúp người mặc tôn lên sự đáng yêu, nữ tính của mình. Áo sơ mi nữ kiểu tay lỡ bồng Nếu phối hợp cùng với quần jean cách điệu sẽ giúp nàng tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

Đọc thêm

13. Áo sơ mi nữ kiểu tay lỡ phối ren

Ren được xem là chất liệu hoàn hảo dành cho những bạn gái yêu thích phong cách tiểu thư, điệu đà. Sơ mi tay lỡ phối ren không chỉ mang vẻ đẹp đáng yêu mà còn vô cùng sang chảnh, hút mắt cho mọi outfit khi kết hợp. Áo sơ mi nữ kiểu tay lỡ phối ren Nếu kết hợp mẫu áo này với short jean sẽ giúp các nàng biến hóa thành một người năng động, nhưng không kém phần nữ tính nhé.

Đọc thêm

14. Sơ mi nữ tay lỡ cổ tròn phối đá

Nếu bạn là một người yêu phong cách thời trang quý phái, sang trọng thì mẫu áo tay lỡ cổ tròn phối đá là item bạn không nên bỏ qua. Thiết kế đá viền theo cổ áo giúp tôn lên vẻ đẹp thanh tú của bạn. Sơ mi nữ tay lỡ cổ tròn phối đá Bạn có thể phối kết hợp mẫu áo này cùng với quần tây đai to nổi bật sẽ giúp các nàng trở nên ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.

Đọc thêm

15. Áo sơ mi nữ công sở tay lỡ

Áo sơ mi tay lỡ chính là sự ưu tiên của các cô nàng công sở trong tiết trời mùa thu và mùa hè. Phối hợp cùng với quần baggy hoặc chân váy kèm theo đó là một đôi sandal hoặc giày cao gót sẽ là là một gợi ý về set đồ hoàn hảo nhất dành cho bạn. Áo sơ mi nữ công sở tay lỡ sành điệu, thanh lịch

Đọc thêm

16. Áo sơ mi nữ tay lửng

Mẫu áo sơ mi nữ tay lửng giúp tạo nên một vẻ đẹp yêu kiều, điệu đà, nhưng không kém phần thu hút cho các nàng. Mẫu áo này phù hợp để bạn có thể diện trong mọi hoàn cảnh như: đi chơi, đi làm, đi gặp đối tác,... Áo sơ mi nữ tay lửng trang nhã yêu kiều Nếu phối mẫu áo này với quần tây đơn giản sẽ giúp tạo nên outfit đầy ngọt ngào cho cô nàng công sở. Hy vọng với những gợi ý về các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp chúng tôi mang tới trên đây đã giúp chị em lựa chọn được cho mình mẫu thiết kế ưng ý nhất cho mình. Đừng quên truy cập vào website https://lamia.com.vn/ của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu áo, váy đẹp, ấn tượng khác nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Ngai