100+ bảng màu sơn móng tay đẹp, hot nhất năm 2023

Mỗi năm, xuất hiện những màu sơn móng tay trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng. Dưới đây là danh sách màu sơn móng tay hot nhất năm 2023 mà bạn nên tham khảo. Hãy ghé thăm Mytour để mua sắm với giá phải chăng, chất lượng cao, đảm bảo không gây hại cho móng tay và móng chân của bạn sau khi sử dụng.

Đọc thêm

Màu xanh da trời cho bộ móng tay thêm phần quyến rũ

Gam màu xanh da trời mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu, làm cho bộ móng tay trở nên thu hút. Nếu bạn ưa thích những mẫu nail nhẹ nhàng và tinh tế, thì hãy trải nghiệm màu xanh da trời ngay.

Đọc thêm

Xanh dương - Sự lựa chọn hoàn hảo làm sáng da cho móng tay

Màu xanh dương là một gam màu sơn móng tay đẹp và được nhiều người yêu thích. Màu sơn này phù hợp với mọi tone da và phong cách, từ đơn giản, nhẹ nhàng đến sang trọng, cá tính.

Đọc thêm

Màu xanh ngọc cho bộ móng tay thêm sức hút quý phái

Màu xanh ngọc là sự kết hợp tinh tế của sơn móng tay, mang lại vẻ nhẹ nhàng và đẳng cấp. Để bộ móng trở nên ấn tượng hơn, bạn có thể kết hợp với đính đá hoặc tạo họa tiết xinh xắn.

Đọc thêm

Bộ móng tay màu trắng sữa đơn giản nhưng không kém phần độc đáo

Màu sơn móng tay trắng sữa, tuy có vẻ giản dị nhưng lại đậm chất sang chảnh và nhẹ nhàng. Đây là lựa chọn hoàn hảo khiến bạn liên tưởng đến vẻ ngây thơ và sành điệu của các tiểu thư đài. Không chỉ phổ biến cho móng tay, kiểu móng này cũng là xu hướng đẹp cho móng chân.

Đọc thêm

Màu nude - Đỉnh cao của sự quyến rũ

Trong những năm gần đây, sơn móng tay màu nude luôn là lựa chọn ưa thích với vẻ nhẹ nhàng, quyến rũ mà nó mang lại. Nail màu nude có độ ứng dụng cao, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau như dự tiệc, đi làm, hay đi chơi. Các tông màu nude như nude nâu, nude hồng, nude tím,... sẽ làm nổi bật đôi bàn tay của bạn.Màu sơn này tạo nên sự trung tính, không quá rực rỡ nhưng vẫn thể hiện được tính cách độc đáo. Độ tương đồng của màu sơn với màu da tự nhiên giúp nó hoàn toàn hòa quyện với mọi tông da, và có thể phối hợp tốt với nhiều phong cách như nail kim tuyến, nail đính đá,...

Đọc thêm

Màu xanh rêu - Khi sơn móng tay làm trắng da

Không thể phủ nhận rằng màu xanh rêu có vẻ kén da, nhưng nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng, chắc chắn bạn sẽ phải lòng màu này. Đây chính là màu sơn móng tay đẹp, làm cho đôi bàn tay của bạn trở nên nổi bật hơn nhiều, vừa cá tính vừa dịu dàng. Nếu muốn ...

Đọc thêm

Sơn móng tay màu xám

Nếu bạn hướng đến phong cách thời trang hiện đại, cá tính, thì sơn móng tay màu xám là lựa chọn hoàn hảo. Đây là màu sắc trung tính, không hạn chế tông da và có thể phối hợp với mọi kiểu trang phục, phụ kiện khác nhau.

Đọc thêm

Màu nâu đất - Xu hướng sơn móng tay đẹp 2023

Sơn móng tay màu nâu đất không bao giờ lỗi mốt. Gam nâu với chút ánh cam trầm luôn tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế, phù hợp với mọi độ tuổi. Bạn có thể thử nghiệm với các họa tiết kẻ sọc, đính đá, kim tuyến hoặc thậm chí sơn xen kẽ với màu be sữa. Nail màu nâu đất tạo cảm giác gần gũi, không quá lòe loẹt. Khi sơn móng với màu này, làn da của bạn không bị nhợt nhạt trong những ngày đông. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm đính đá để bộ nail trở nên nổi bật hơn.

Đọc thêm

Màu sơn móng tay hồng đất

Nail màu hồng đất nhẹ nhàng, dễ thương chắc chắn là màu sơn móng tay đẹp, hoàn hảo cho mọi cô nàng, đặc biệt là những người có làn da trắng mịn. Bạn sẽ dễ dàng thể hiện được sự nữ tính, quyến rũ của mình với màu sơn này.Với màu hồng đất, bạn có thể chọn sơn móng một cách đơn giản hoặc kết hợp với charm, sơn kim tuyến để tạo điểm nhấn. Dù chỉ là vài chi tiết nhỏ nhưng đã đủ làm nổi bật đôi bàn tay của bạn.

Đọc thêm

Móng tay sơn màu cam đất

Cam đất đang là tone màu sơn móng tay đẹp và hot, mà bạn nên thử ít nhất một lần. Tông màu này mang lại vẻ nhẹ nhàng và cuốn hút kỳ lạ, không quá chói lọi nhưng vẫn tạo ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.

Đọc thêm

Màu xanh navy - Hot trend màu sơn móng tay đẹp

Bên cạnh đỏ rượu, xanh navy được đánh giá là một trong những màu sơn móng tay đẹp nhất, được dự đoán sẽ là hot trend trong năm 2023. Tông màu này hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, tinh tế.Ngay cả những nàng có làn da ngăm cũng có thể tự tin sơn móng tay màu navy. Để bộ móng không nhàm chán, bạn có thể kết hợp với các kiểu trang trí khác như gắn charm hay sơn loang.

Đọc thêm

Sơn móng tay màu cam tươi

Nếu bạn đang muốn thử một màu sắc mới, cam tươi chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đây là gam màu tràn đầy năng lượng, giúp bạn thể hiện cá tính năng động và trẻ trung. Đôi tay sơn màu này cũng sẽ trở nên rực rỡ và nổi bật hơn rất nhiều.

Đọc thêm

Hồng pastel - Màu sơn móng tay đẹp, dễ thương

Hồng pastel luôn nằm trong danh sách những màu sơn móng tay đẹp nhất. Màu hồng nhẹ nhàng nhưng lại khiến cho nhiều người mê mẩn bởi sự dễ thương và tươi trẻ mà nó mang lại. Chứng kiến rõ ràng nhất là bạn có thể thấy nhiều ngôi sao Hàn Quốc và người nổi tiếng Trung Quốc thường xuyên chọn mẫu nail hồng pastel trong nhiều năm qua.Hồng pastel là một tông màu nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng tinh tế. Đặc biệt, mặc dù là sắc hồng, nhưng hồng pastel không hề cảm giác quá cũ kỹ mà ngược lại, nó mang đến vẻ 'sang chảnh, hiện đại, và mềm mại'. Điều này dự đoán sẽ là màu nail dẫn đầu xu hướng trong năm 2023 này.

Đọc thêm

Màu sơn móng tay nâu pastel

Nâu pastel là một trong những tone màu sơn móng tay hot trend, được nhiều chị em ưa chuộng. Màu này khi sơn lên tay không làm da trở nên tối, đồng thời tạo cảm giác quý phái, sang trọng hơn rất nhiều. Điều đặc biệt khiến nail màu nâu pastel thu hút cô gái là khả năng phối đồ linh hoạt, không kén bất kỳ loại trang phục nào. Từ đồ công sở, đồ dạo phố đến những bộ xiêm y dự tiệc lộng lẫy, mẫu nail này đều phù hợp.

Đọc thêm

Sơn móng tay màu nâu

Danh sách màu sơn móng tay đẹp, hot trend năm 2023 chắc chắn sẽ không thể thiếu màu nâu. Mặc dù không nổi bật như nhiều màu nail khác, nhưng bạn sẽ trở nên sang trọng, quý phái và cực kỳ lôi cuốn với bộ móng tay sắc nâu.

Đọc thêm

Sơn móng tay màu tím

So với các tông màu khác, sơn móng tay màu tím không được nhiều người ưa chuộng khi đi làm móng ở tiệm. Tuy nhiên, thực tế cho thấy đây là một gam màu rất phù hợp với những cô nàng có làn da trắng. Màu nail này mang đến phong cách lãng mạn, ngọt ngào và có chút 'bánh bèo'. Sơn móng tay màu tím chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính. Đối với làn da trắng, bạn có thể chọn thoải mái mà không cần phải lo lắng. Còn nếu làn da hơi tối màu, hãy chọn màu sơn có sắc tím trầm một chút.

Đọc thêm

Sơn móng tay màu đen

Màu đen biểu tượng cho sự huyền bí, sang trọng và quý phái. Chính vì lý do này, màu đen luôn xuất hiện trong danh sách những màu sơn móng tay đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Nếu bạn không muốn mẫu nail trở nên quá đơn điệu, hãy thử vẽ thêm vài họa tiết hoặc đính đá để tạo điểm nhấn và làm nổi bật bộ móng này.Để tránh cho bộ móng trở nên nhàm chán, bạn có thể kết hợp với vài họa tiết kẻ sọc hoặc sơn kim tuyến. Điều này sẽ giúp bộ móng trông trẻ trung, nổi bật và sang chảnh hơn rất nhiều. Đồng thời, việc đeo một chiếc nhẫn nhỏ cũng là cách tuyệt vời để tô điểm cho đôi tay của bạn.

Đọc thêm

Màu cà phê sữa - Màu sơn móng tay đẹp, tôn da

Màu cà phê sữa là sự ưa chuộng của nhiều chị em với vẻ nhẹ nhàng và thanh lịch. Sắc nâu nhạt giúp cân bằng màu da, không quá nổi bật nhưng vẫn giữ được sự tinh tế. Bộ móng sơn màu này sẽ làm cho đôi tay trông mảnh khảnh, sáng mịn và đậm chất tiểu thư.

Đọc thêm

Màu sơn móng tay xanh lục bảo

Xanh lục bảo là một sự chọn lựa tốt cho bộ móng của bạn. Màu sắc này vẫn nổi bật khi sử dụng một mình. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn với trang trí và kết hợp với những viên đá, charm cỡ lớn để làm nổi bật bộ móng của mình.

Đọc thêm

Màu ombre tím kết hợp xanh ngọc

Nail ombre với sự pha trộn tinh tế giữa màu tím và xanh ngọc luôn dẫn đầu xu hướng màu sơn móng tay đẹp. Mẫu sơn móng này không chỉ đơn giản mà còn tinh tế, tạo nên sự mới lạ và độc đáo. Bạn có thể tùy chỉnh tông màu ombre phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Đọc thêm

Màu kim tuyến - Màu sơn móng tay đẹp, nổi bật

Sơn móng tay kim tuyến là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng muốn tỏa sáng, nổi bật. Bạn có thể thêm charm hoặc kết hợp với các màu sơn khác để tạo điểm nhấn, tránh cảm giác đơn điệu, làm cho bộ móng trở nên hài hòa và ấn tượng hơn.

Đọc thêm

Một số câu hỏi phổ biến về màu sơn móng tay đẹp

Dưới đây là giải đáp một số thắc mắc thường gặp về màu sơn móng tay đẹp mà chị em có thể tham khảo:

Đọc thêm

Mẹo giữ cho màu sơn móng tay không bị gãy

Hiện tượng gãy móng không còn xa lạ, đặc biệt là với những chị em thường xuyên làm đẹp móng. Đây thực sự là một vấn đề khó chịu khi ai cũng mong muốn sở hữu bộ nail hoàn hảo. Để giữ cho móng chắc khỏe, bạn có thể áp dụng các sản phẩm như Brucci Miracle N...

Đọc thêm

Bảo quản mỹ phẩm trang điểm bao lâu?

Thực tế, không có thời gian cố định cho việc bảo quản mỹ phẩm. Mỗi người sẽ có điều kiện bảo quản khác nhau. Điều này không chỉ phụ thuộc vào loại mỹ phẩm, mà còn tùy thuộc vào cách bạn duy trì chúng.Trung bình, mỹ phẩm trang điểm sẽ giữ được khoảng từ 2-3 tháng. Đối với hộp đựng mỹ phẩm, thời gian bảo quản có thể kéo dài hơn vì bạn có thể sử dụng nhiều lần. Dưới đây là gợi ý 100+ thương hiệu mỹ phẩm uy tín, xu hướng nổi bật năm 2023 mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể chọn được sản phẩm trang điểm ưa thích nhất để sử dụng. Đừng quên truy cập Website XYZ để mua các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, nhận hàng nhanh chóng nhé.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Ngai